Hỗ trợ online
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    2
  •   Hôm nay
    25
  •   Hôm qua
    54
  •   Tổng truy cập
    592273
  •   Tổng sản phẩm
    50
  • Đại lý mỹ phẩm Linh Hương
     
    Kem trắng da body linh hương
    Trị nám da linh hương
    Tan mỡ Linh Hương
    Đẹp da Collagen Linh Hương
    0 - 925,000 đ        

    Những câu hỏi về kem chống nắng các bạn chưa biết

    1. Kem chống nắng là gì ?

    Kem chống nắng là sản phẩm sử dụng trên da giúp tạo màng chắn bảo vệ hoặc hấp thụ các tia có hại từ ánh nắng mặt trời là tia UVA và tia UVB. Các tác nhân gây sạm da, đen da và lão hóa da

    2. Có những loại kem chống nắng nào ?

    Kem chống nắng có 2 loại chính là :" kem chống nắng vật lý" và "kem chống nắng hóa học". Hiểu đơn giản là kem chống nắng vật lí giúp tạo một màng bảo vệ trên da giúp ngăn chặn hoặc phản xạ tại tia UVB và UVA. Còn kem chống nắng hóa học có khả năng hấp thụ tia UVA, UVB. (Kem chống nắng Linh Hương là kem chống nắng vật lí nhé bạn)

    3. Sự khác nhau cơ bản giữa hai loại kem chống nắng ?

     Về nguyên tắc kem chống nắng vật lí an toàn và lành tính cho da hơn rất nhiều so với kem chống nắng hóa học, tuy nhiên kem chống nắng vật lí thường gây cảm giác nhờn rít cho da ngoài ra còn tạo một lớp màng trắng ngoài da khiến bạn có cảm giác da bị mất cân đối. Mặc dù vậy kem chống nắng Linh Hương được nghiên cứu với thành phần tỉ lệ hợp lý không gây cho bạn cảm giác nhờn rít và đặc biệt lớp màng chắn bảo vệ  được tạo như lớp kem nền giúp bạn che đi khuyết điểm rất hiệu quả đó.

    Kem chống nắng thảo dược
    Kém chống nắng thảo dược Linh hương

    4. Chỉ số SPF và PA nói lên điều gì ?

    - Chỉ số SPF là chỉ số về thời gian chống nắng hiểu đơn giản nếu sản phẩm có SPF10 thì thời gian chống nắng sẽ là 10 x 5 phút = 50 phút ...

    - Chỉ số PA là chỉ số về khả năng chống lại tia UVA của kem chống nắng. Với PA +++ hiệu quả chống lại tia UVA của sản phẩm lên đến 90%

    Cần lưu ý rằng chỉ số chống nắng không hoàn toàn quyết định chất lượng của kem chống nắng vì hiệu quả của kem chống nắng còn phụ thuộc vào từng loại da, điều kiện sử dụng và các tác dụng bổ sung khác của kem chống nắng ... (khả năng dưỡng ẩm, khả năng phục hồi lão hóa, chống nhăn da ...)

    Ny saki một nữ DJ xinh đẹp cũng không thế thiếu kem chống nắng khi ra đường

    5. Chỉ sử dụng kem chống nắng khi trời nắng ?

    Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm vì mùa đông tia UVB có thể yếu hơn nhưng tia UVA thì xuất hiện bất kể mua nào do đó bạn vẫn nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ cho làn da của bạn tối ưu nhất.

    6. Sử dụng kem chống nắng thì không cần che chắn bảo vệ ?

    Ngay cả sản phẩm đạt chỉ số chống nắng cao nhất cũng chỉ có thể bảo vệ bạn đến 90% tia UVA. Chưa kể ngoài ánh nắng còn rất nhiều tác nhân khác gây ảnh hưởng đến da của bạn. Vì vậy bạn vẫn cần phải che chắn khi đi ra ngoài nắng để đảm bảo an toàn cho làn da của mình.

    7. Nên sử dụng kem chống nắng Linh Hương như thế nào để đạt hiệu quả cao ?

    - Nên sử dụng kem chống nắng ở bước cuối cùng sau khi chăm sóc da và trước khi trang điểm: Sữa rửa mặt > nước hoa hồng > kem dưỡng da > kem chống nắng > trang điểm ... 

    - Vào cuối ngày nên tẩy trang sạch sẽ trước khi dùng sửa rửa mặt vì kem chống nắng bám khá chặt vào da vì vậy cần tẩy trang trước khi dùng sửa rửa mặt để sản phẩm trôi hết. Trường hợp nếu bạn sử dụng kem chống nắng toàn thân hãy pha một ít tinh dầu trị thâm Linh Hương vào sữa tắm sau đó mát-xa nhẹ nhàng sẽ giúp bạn loại bỏ hết phần kem chống nắng trên da.
     

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm