Hỗ trợ online
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    3
  •   Hôm nay
    10
  •   Hôm qua
    60
  •   Tổng truy cập
    591948
  •   Tổng sản phẩm
    50
  • Đại lý mỹ phẩm Linh Hương
     
    Kem trắng da body linh hương
    Trị nám da linh hương
    Tan mỡ Linh Hương
    Đẹp da Collagen Linh Hương
    0 - 925,000 đ        

    Tại sao chúng ta nên thường xuyên tẩy da chết

    Theo nghiên cứu mỗi ngày cơ thể chúng ta sản sinh ra 5 tỷ tế bào chết, việc sản sinh tế bào chết này hoàn toàn tự nhiên giúp cơ thể loại bỏ những lớp tế bào già yếu và thay thế bằng những lớp tế bào mới giúp làn da của bạn trẻ hơn và đẹp hơn.

    Tuy nhiên các tế bào chết khi sản sinh ra không thể bong ra một cách dễ dàng như bình thường được.
    Thường thì chúng sẽ tích tụ lại thành nhiều lớp dưới da và việc rửa mặt thông thường sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn chúng được, và lâu ngày lớp tế bào chết dầy lên khiến cho da mặt trở nên kém mịn màng thiếu sức sống

    Chính vì vậy việc loại bỏ tế bào chết trên da là rất quan trọng nó sẽ giúp loại bỏ những lớp tế bào cứng đầu trên da giúp da của bạn mịn màng hơn. Đặc biệt việc tẩy tế bào chết còn giúp ngăn ngừa mụn rất hiệu quả do việc giúp các lỗ chân lông thông thoáng hơn, không bị bí hay nhờn rít giảm khả năng tích tụ bụi bẩn dưới lỗ chân lông, nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về mụn. Ngoài ra tẩy tế bào chết còn giúp cho việc sử dụng kem dưỡng da được hiệu quả hơn giúp da thẩm thấu dễ dàng và sâu hơn.

    Chỉ với 100K bạn đã có một sản phẩm kem tẩy tế bào chết Linh Hương bạn sẽ có 1 làn da mịn màng hơn bao giờ hết. Sản phẩm cho hiệu quả cao trong khi bạn chỉ cần sử dụng 1 tuần 1 lần. Sản phẩm cam kết hoàn toàn lành tính không lột tẩy, không làm ảnh hướng đến làn da của bạn .

    Kem tẩy da chết 50G

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm