Hỗ trợ online
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    5
  •   Hôm nay
    34
  •   Hôm qua
    69
  •   Tổng truy cập
    592041
  •   Tổng sản phẩm
    50
  • Đại lý mỹ phẩm Linh Hương
     
    Kem trắng da body linh hương
    Trị nám da linh hương
    Tan mỡ Linh Hương
    Đẹp da Collagen Linh Hương
    0 - 925,000 đ        

    Hàng loạt bài viết nói xấu Mỹ Phẩm Linh Hương bị gỡ

    - Hàng loạt nhưng bài viết nạp danh viết sai sự thật về Mỹ Phẩm Linh Hương từ năm 2016 tới giờ lại tiếp tục nhằm hạ thấp uy tín của cổng ty Thái Hương đều bị gỡ xuống vì viết sai thông tin, không căn cứ khiến cộng đồng hoang mang.

    - Minh là người đang sử dụng và bán Linh Hương cảm nhận sản phẩm không hề giống như mấy bài báo kia viết, vì sản phẩm minh sử dụng cảm nhận tốt nên mới quyết định bán sản phẩm này.

    - Các bài báo mang tính chất vùi dập gây ảnh hưởng danh tiếng, có thể do những người bán mỹ phẩm khác (ghen ăn tức ở), bị Linh Hương chiếm mất thị trường không bán được hàng thì bắt đầu chiêu trò (người ta gọi là chơi xấu đó các bạn)

    - Không chỉ báo viết mà còn đem lên cả Facebook nói đủ kiểu nói xấu Linh Hương, nào là kem trộn, hàng kém chất lượng, còn có người thì kêu hàng nhái...... dìm Linh Hương và nâng sản phẩm của họ đang bán trong cùng 1 bài viết rồi kéo nhau vào ném đá các kiểu, Minh đọc xong bài viết là đủ hiểu tại sao họ lại viết như vậy rồi :D, Minh không quan tâm, Minh không muốn vào cmt hay tranh luận với họ, quan trọng là thực tế sử dụng Minh cảm nhận sản phẩm sử dụng tốt và muốn đưa sản phẩm này đến với tất cả mọi người.

    - Những bài báo mang tính chất vùi dập và làm ảnh hưởng xấu đến danh tiếng kia chỉ khiến những bạn chưa dùng Linh Hương cảm thấy hoang mang thôi, còn những bạn đã sử dụng và đang sử dụng thực tế như Minh mới biết được là sản phẩm có chất lượng hay không chất lượng.
     
    Đại Lý Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Linh Hương
    Liên hệ: Thu Minh 01662339926 (SMS,Zalo,iMes)
    Tư vấn và giao hàng (Sỉ - Lẻ)
    TUYỂN ĐẠI LÝ - CHI NHÁNH - CTV ƯU ĐÃI HẤP DẪN
    Ship hàng toàn quốc (COD)

    Địa chỉ: Ngõ 143/79 Nguyễn Chính - Hoàng Mai - Hà Nội
    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm